Ứng dụng học tiếng Anh cực hay cho bé 2 – 8 tuổi

Truyền cảm hứng học tập và khám phá thế giới với chương trình giáo dục tiếng Anh miễn phí. Nhiều bài học thú vị dành cho trẻ em từ hai đến tám tuổi. Ứng dụng có trên Android (Google Play) lẫn IOS (App Store) rất tiện lợi.

Học mà chơi, chơi mà học

Tập trung toàn bộ vào đứa trẻ

Không chỉ được học tiếng Anh, Khan Academy Kids còn cung cấp cho trẻ những bài học của các môn chính như ngữ văn, toán học, kết hợp cùng việc kích thích và nâng cao khả năng sáng tạo, xây dựng các kỹ năng xã hội và các mối quan hệ.

Tạo niềm hứng khởi cho trẻ

5 nhân vật hoạt hình vui nhộn, dễ thương – bao gồm cả người kể chuyện Kodi Bear hướng dẫn trẻ em qua các hoạt động và các câu chuyện để trẻ tự khám phá và tìm tòi.

Hoạt động thu hút

Với vô vàn nguồn tài liệu sách, video, trò chơi, Khan Academy Kids mang đến cho ba mẹ nguồn tài nguyên dồi dào, đầy hình ảnh, sáng tạo, những câu chuyện độc đáo dành riêng cho các con. Trẻ không chỉ được học, còn được đọc sách, xem video, chơi trò chơi và nhận phần thưởng tích lũy để trang trí cho chính nhân vật hoạt hình của mình trong ứng dụng.

Với mỗi phần :
– Con thỏa sức tô màu, sáng tạo, ghi âm để thuyết trình ý tưởng
– Học phonics hiệu quả với bảng chữ cái ABC
– Học toán qua các con số 123
– Hơn 200 câu chuyện miễn phí
– Phần Logic+ rèn tư duy cho các bé
– Đặc biệt có thể sử dụng phần Offline khi không có mạng

Được phát triển bởi các chuyên gia

Khan Academy Kids được phát triển với sự hợp tác của các chuyên gia học thuật tại Stanford, phù hợp với Khung Chương trình học tập Head Start và các tiêu chuẩn cốt lõi.

100% miễn phí

Bạn sẽ không bao giờ thấy quảng cáo. Bạn cũng sẽ không bao giờ cần đăng kí.

Cá nhân hóa cho từng người học

Lộ trình học phù hợp

Lộ trình học tập được nhà sản xuất thiết kế, điều chỉnh, đảm bảo mỗi đứa trẻ được trình bày với các hoạt động, sách, video giáo dục và các bài học sáng tạo cho phép chúng học theo tốc độ của riêng mình, tạo ra trải nghiệm cá nhân cho mọi đứa trẻ.

Phần mềm còn chia ra nhiều cấp độ, chuyên biệt, linh hoạt cho từng trình độ. Các con sẽ được chủ động lựa chọn các câu chuyện, trang tô màu, những video, cuốn sách phù hợp với trình độ của mình, đầu tiên lấp đầy những khoảng trống trong hiểu biết của trẻ và sau đó tăng tốc việc học lên.

Khuyến khích việc tự học ở trẻ

Trẻ em cũng có thể học một cách độc lập trong Thư viện Khan Academy Kids – một bộ sưu tập các hoạt động, sách, video và trang màu được tuyển chọn. Người kể truyện của chương trình giúp trẻ em theo dõi cùng với tường thuật âm thanh được ghi lại hoặc tự đọc trên các sách cấp độ viễn tưởng, phi hư cấu và hư cấu.

Giới thiệu về Khan Academy

Khan Academy là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cung cấp nền giáo dục miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới, ở bất kỳ đâu.

Website: www.khanacademy.org
Youtube Channel: Khan Academy
Facebook Fanpage: Khan Academy

Nội dung đáng tin cậy

Được tạo bởi các chuyên gia, thư viện bài học và thực hành đáng tin cậy của Khan Academy bao gồm toán học, khoa học và hơn thế nữa. Luôn miễn phí cho người học và người dạy.

Công cụ mạnh mẽ cho giáo viên

Với Khan Academy, giáo viên có thể xác định những lỗ hổng trong hiểu biết của học sinh, điều chỉnh hướng dẫn và đáp ứng nhu cầu của mọi học sinh.